Căng chỉ da duy trì được bao lâu?

I. Căng chỉ da là gì?

Căng chỉ collagen hay còn có cái tên khác là cấy chỉ hoặc căng chỉ sinh học. Các bác sĩ sẽ đưa những sợi chỉ sinh học vào dưới da đến những điểm cần kéo căng trong vùng da bị chảy xệ.  Các sợi chỉ sinh học được thiết kế có gai và tan được. 

Quá trình tan đi của sợi chỉ sẽ kết vào da tạo nên các khung đỡ với các điểm nối, kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp khuôn mặt được căng tràn và thon gọn hơn. Ngoài ra căng chỉ sinh học thẩm mỹ còn có hiệu quả trong việc nâng cung chân mày, xóa bỏ chân chim, xóa nọng cằm và trị rạn da ở vùng bụng.

Đây là phương pháp vừa hiệu quả vừa phục hồi nhanh mà không phải chịu tác động dao kéo, phẫu thuật nên sẽ không xảy ra các biến chứng xấu. Vì vậy phương pháp này được các chị em và kể cả nam giới thường xuyên quan tâm và tin dùng. 

II. Vì sao nên lựa chọn căng chỉ da collagen?

Căng chỉ collagen chính là giải pháp thần thánh “hồi xuân” nét tươi trẻ căng mướt trên gương mặt mà không cần tác động bởi dao kéo. 

 Ai cũng biết rằng chỉ có trẻ đẹp mới là hành trang quan trọng nhất để giúp chúng ta có thể tự tin trong mọi tình huống. Nhưng với sự tàn khốc của thời gian, môi trường, lão hóa xuất hiện khiến làn da bị chảy xệ nhăn nheo. Điều này khiến chúng ta tự ti muốn làm đẹp nhưng ngại phẫu thuật thẩm mỹ. Căng chỉ collagen  là một giải pháp vô cùng phù hợp và an toàn khi thẩm mỹ nhưng không cần phải dao kéo. Giúp cho chị em có thể níu giữ tuổi thanh xuân, thêm phần tự tin vào vẻ đẹp của bản thân.

Tuy được đánh giá cao về độ hiệu quả vượt trội nhưng nhiều người vẫn thắc mắc liệu căng da mặt bằng chỉ collagen giữ được bao lâu?

III. Căn chỉ da collagen duy trì được bao lâu? 

Căng da mặt bằng chỉ collagen thì hiệu quả duy trì làn da có thể kéo dài khoảng 3-5 năm. Sau đó, các sợi chỉ collagen dần tiêu biến nhưng collagen tự nhiên trong cơ thể vẫn được kích thích sản sinh Collagen để mang đến làn da trẻ đẹp, tràn đầy.

Địa chỉ thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố quyết định xem hiệu quả căng da đến đâu. Một địa chỉ chỉ uy tín sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, kỹ thuật căng da chính xác, tỉ mỉ và chỉ căng chất lượng giúp duy trì hiệu quả bền lâu. 

Ngoài ra yếu tố, chăm sóc da sau phẫu thuật cũng rất quan trọng. Muốn trẻ hóa da lâu dài bằng phương pháp căng chỉ, hãy lưu ý những điều sau:

  •  Ánh nắng là nguồn cơn của lão hóa, khiến da chảy xệ. Chúng ta cần vệ sinh da sạch sẽ, chú trọng khâu dưỡng da và bảo vệ da. 
  • Áp dụng chế độ ăn uống dinh dưỡng. Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước và có thể uống thêm nước ép trái cây
  • Luôn ngủ đúng giờ, đủ giấc. Để tinh thần luôn được thư giãn. 
  • Tập thể dục đều đặn mỗi ngày để khí huyết được lưu thông, sản sinh ra collagen giúp da tươi trẻ và tràn đầy 

 

     Đến với DOCTOR LASER một trong những phòng khám uy tín chất lượng với đội ngũ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình. Đội ngũ bác sĩ đều là thạc sĩ, chuyên y khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đã và đang nắm giữ các vị trí quan trọng trong các bệnh viện lớn. Các bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo, giúp khách hàng vô cùng an tâm khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật căng chỉ da collagen tại đây.

Bác sĩ tại Doctor Laser

Không gian điều trị tại phòng khám Doctor Laser được phân cách riêng biệt, vô trùng đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế. Nhờ đó, việc điều trị sẹo được thực hiện an toàn, đem lại hiệu quả cao.

>>Bạn có thể liên hệ qua hotline 0879910599 hoặc đến trực tiếp tại phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Doctor Laser để được hỗ trợ chi tiết về dịch vụ điều trị căng chỉ da Collagen.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat ngay